• Lãnh đạo:
    • Điều hành và quản lý mọi lúc, mọi nơi
    • Quản lý các công việc đã giao một cách rõ ràng, minh bạch
    • Nắm bắt đầy đủ thông tin, đưa ra quyết định chính xác
    • Tra cứu, điều hành văn bản trên điện thoại thông minh, iPad…
  • Chuyên viên:
    • Dễ dàng quản lý, tra cứu, tìm kiếm văn bản liên quan đến công việc đang xử lý
    • Nắm bắt nhanh chóng các công việc của lãnh đạo giao
    • Báo cáo công việc kịp thời
    • Tạo môi trường trao đổi, thảo luận, nâng cao hiệu quả công việc
    • Dễ dàng sắp xếp lịch công việc cá nhân...
  • Văn thư:
    • Phân phối văn bản đơn giản không phải photo, in ấn, đi lại nhiều
    • Dễ dàng quản lý, tra cứu thông tin
    • Tìm kiếm bản gốc nhanh chóng
    • Truyền đạt các thông báo, chỉ thị của lãnh đạo đến các bộ phận nhanh chóng, kịp thời...
  • Cơ quan:
    • Quản lý thông tin nội bộ hiệu quả
    • Trao đổi dữ liệu và chia sẻ thông tin dễ dàng
    • Tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí cho việc in ấn, photo, đi lại, gửi văn bản thủ công
    • Tăng cường làm việc cộng tác giữa các cá nhân, bộ phận

Kinh Doanh


Điện thoại: 0913092567

Kỹ Thuật


Dự án thực hiện