2016-08-15 09:19:50
Nguyên lộc cam kết luôn luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, và đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng của thiết bị theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư nhằm tạo lập và giữ vững niềm tin nơi khách hàng. Ngoài ra, Để đảm bảo hệ thống được hoạt động tốt và liên tục, thiết bị do công ty chúng tôi cung cấp luôn hoạt động với hiệu quả cao nhất, có tuổi thọ cao nhất trong điều kiện môi trường đặc thù của Việt Nam. Công ty chúng tôi luôn tư vấn cho chủ đầu tư những phương án bảo hành thiết bị và hỗ trợ kỹ thuật cần thiết trong từng điều kiện cụ thể nhằm đáp ứng tối ưu theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời để duy trì tốt nhất tình trạng của thiết bị trong suốt quá trình hoạt động.
Những thiết bị do chúng tôi chào bán đều có những quy trình bảo hành chung cho từng dòng sản phẩm. Ngoài ra, trong từng dự án cụ thể, chúng tôi còn có những quy trình bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật tối ưu riêng tùy theo yêu cầu của quý khách hàng.
Dưới đây là các thông tin chi tiết về dịch vụ bảo hành, bảo trì cho sản phẩm do Nguyên lộc cung cấp:
I. QUY TRÌNH KIỂM TRA, BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ
Để đảm chất lượng hoạt động của thiết bị và hệ thống, chúng tôi cung cấp cho người sử dụng dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị, hệ thống. Thời hạn kiểm tra định kỳ là khác nhau đối với từng loại thiết bị. Quy trình kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ được thực hiện như sau:
o Thời hạn kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ: để đảm bảo tuổi thọ của thiết bị, chúng tôi đề xuất thời hạn kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ là 3 hoặc 6 tháng/lần.
o Việc kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị được thực hiện theo trình tự sau:
Ø Kiểm tra, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống
Ø Kiểm tra, bảo dưỡng từng thiết bị
Ø Kiển tra, bảo dưỡng các phụ kiện
Ø Kiểm tra cáp và phần đấu nối thiết bị
Ø Vệ sinh phần cứng thiết bị
Ø Cài đặt lại để thiết bị hoạt động bình thường
Ø Vận hành thử từng thiết bị và toàn hệ thống
Ø Bàn giao cho người sử dụng
II. BẢO HÀNH:
1. Quy định về bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành, serial và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Bảo hành các thiết bị linh kiện do công ty cung cấp và sửa chữa thay thế linh kiện cho các lỗi của nhà sản xuất dưới điều kiện bình thường
- Người sử dụng phải tuân theo các quy định , điều kiện về môi trường, điện áp cho việc sử dụng thiết bị, không tự ý thay đổi, sửa chữa hoặc nâng cấp thiết bị trong mọi trường hợp
2. Những trường hợp không được bảo hành
- Khách hàng tự tháo mở máy, tự sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm
- Do lỗi của người sử dụng thao tác không đúng với hướng dẫn kèm theo máy, sử dụng vật tư không đúng với tiêu chuẩn của chính hãng.
- Do nguyên nhân khách quan như: nguồn điện sử dụng không ổn định (quá cao, quá thấp hoặc thất thường), làm rơi vỡ, va đập mạnh do thiên tai, cháy, nổ..v.v..
- Việc bảo hành không bao gồm vật tư phụ kiện tiêu dùng trong quá trính sử dụng như bóng đèn, pin, acquy….
Trong trường hợp này người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh cho quá trình sửa chữa, thay thế ( nếu có)
III. HỖ TRỢ KỸ THUẬT SAU THỜI GIAN BẢO HÀNH
Đối với những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, Nguyên lộc cam kết vẫn hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm thực tế qua rất nhiều dự án lắp đặt và sửa chữa, chúng tôi sẽ mang đến các dịch vụ hỗ trợ:
· Qua điện thoại
· Qua email
· Tư vấn trực tiếp
· Gửi tài liệu kỹ thuật cập nhật công nghệ
· Kết nối từ xa vào hệ thống để kiểm tra, khắc phục lỗi
· Nâng cấp firmware (nếu có)
· Mời tham dự các buổi tập huấn, đào tạo
· Các hình thức thích hợp khác
Địa điểm hỗ trợ kỹ thuật:
Văn phòng giao dịch: Tầng 4, số 92A phố Mễ trì hạ, Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội
Tel: (84 - 4)37877766 - Fax: (84 - 4) 37878871
Email: nguyenloc@nguyenloc.vn